Maps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite Location

Saturday, June 4, 2011

Trulia Crime Maps แผนที่แสดงโจรขโมยชุกชุม

Trulia Crime Maps แผนที่แสดงโจรขโมยชุกชุม
บริษัทเรียลเอสเตท Trulia ได้เปิดตัวบริการใหม่ที่มีชื่อว่า Crime Maps ที่สามารถตอบคำถามด้านบนได้เป็นอย่างดี มันคือเครื่องมือที่ทำให้ผู้คนดูและเปรียบเทียบข้อมูลอาชญากรรมของเมืองต่างๆทั่วสหรัฐอเมริกา ทั้งในแง่ของความถี่ของการเกิดอาชญากรรม, ประเภทของอาชญากรรม และประวัติคดีเก่าๆที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว Crime Maps ใช้ข้อมูลอ้างอิงมาจากหลายแหล่ง เช่น CrimeReports.com และ EveryBlock ที่คอยประสานข้อมูลจากหน่วยงานข่าวและกฎหมายที่คอยเก็บข้อมูลอาชญากรรม

http://dailygizmo.tv/2011/06/04/ตรงไหนโจรขโมยชุกชุม-รู้/



ผู้ใช้สามารถเจาะลึกลงไปในพื้นที่ๆต้องการอยากจะรู้ได้ โดยแสดงผลออกมาเป็นแผนที่ความร้อน (heatmap) เพียงแค่มองคร่าวๆคุณก็ดูรู้ทันทีว่าตรงไหนเกิดเหตุมากๆ ตรงไหนมีอาชญากรรมน้อย . นอกจากนี้ยังเลือกดูแบบละเอียดๆ เป็นรายวันและรายประเภทของอาชญากรรมที่เกิดขึ้น แถมยังใช้ข้อมูลสถิติเปรียบเทียบกับพื้นที่อื่นๆได้อีก ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่า พื้นที่ๆที่คุณจะเข้าไปอยู่ปลอดภัยจริงรึป่าว
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Maps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite Blog Archive