Maps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite LocationMaps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite Location

Sunday, May 23, 2010

ฉันจะสามารถเพิ่มธุรกิจของฉันลงใน Google Maps ได้อย่างไร

Google Maps - แผนที่ กูเกิ้ล แม็พ

เราเก็บรวบรวมข้อมูลธุรกิจจากเว็บไซต์ ไดเรกทอรี และแหล่งข้อมูลอื่นจำนวนมากเพื่อเป็นข้อมูลให้กับผลการค้นหาของ Google Maps ด้วยข้อมูลจำนวนมากที่เราจัดการอยู่ในปัจจุบันนี้ อาจเป็นไปได้ที่เราอาจจะยังไม่พบรายชื่อของคุณ หากคุณต้องการให้ปรากฏชื่อของคุณเร็วขึ้น คุณสามารถดำเนินการได้ง่ายๆ ด้วยการป้อนข้อมูลของคุณลงใน Local Business Center ในระบบออนไลน์ของเราได้ฟรี วิธีป้อนข้อมูลมีดังนี้:

  • ไปที่ Local Business Center
  • หากคุณมีบัญชีผู้ใช้ของ Google แล้ว ให้ลงชื่อเข้าใช้งานด้วยอีเมลและรหัสผ่านของคุณ
  • หากคุณไม่มีบัญชีผู้ใช้ของ Google ให้คลิกที่ "ลงชื่อเพื่อเปิดบัญชีผู้ใช้เดี๋ยวนี้"
  • ปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อสร้างรายชื่อของคุณ

หากคุณไม่พบประเทศของคุณในเมนูแบบเลื่อนลง แสดงว่าอาจไม่มี Local Business Center ในพื้นที่ของคุณในขณะนี้

หมายเหตุ:

  • ที่อยู่ตามถนนที่คุณป้อนจะแสดงอยู่ในผลการค้นหาใน Google Maps
  • หากคุณมีบัญชีผู้ใช้ของ AdWords คุณสามารถใช้ชื่อนี้เพื่อเข้าสู่ Local Business Center ได้
  • เมื่อคุณส่งข้อมูลธุรกิจของคุณเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลของคุณได้ด้วย PIN ที่ส่งไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณทาง SMS หรือ PIN ที่จะถูกส่งไปยังที่อยู่ธุรกิจของคุณ เมื่อรายชื่อได้รับการตรวจสอบความถูกต้องแล้ว ข้อมูลของคุณจะปรากฏอยู่ในผลการค้นหาของเราภายในหกสัปดาห์
  • คุณจำเป็นต้องมีผู้รับจดหมายตามที่อยู่ธุรกิจของคุณ หากคุณไม่สามารถตรวจสอบด้วยโทรศัพท์มือถือ

หากคุณต้องการเพิ่มที่ตั้งมากกว่าสิบแห่ง คุณสามารถทำได้โดยส่งข้อมูลของคุณด้วยการอัปโหลดเป็นกลุ่มไปยัง Local Business Center สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างการอัปโหลดเป็นกลุ่ม โปรดดูที่ คำแนะนำสำหรับการอัปโหลดเป็นกลุ่มของเรา

Google Base (เบต้า) ยังอนุญาตให้ผู้ใช้ส่งที่ตั้งของธุรกิจด้วยการอัปโหลดเป็นกลุ่มไปยัง Google Maps ได้ด้วย รวมถึงเนื้อหาอื่นๆ ไปยัง Google โดยใช้การอัปโหลดเป็นกลุ่มของ Google Base คุณสามารถสมัครขอเปิดบัญชีผู้ใช้ของ Google Base ได้ ที่นี่

หมายเหตุ:

  • Google ไม่ยอมรับการจ่ายเงินเพื่อให้รายชื่อหรือเว็บไซต์ปรากฏอยู่ในผลการค้นหาของเรา อย่างไรก็ตาม เรามีบริการโฆษณาที่มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ในท้องถิ่น ที่มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นลิงก์ของผู้สนับสนุน ผ่าน โครงการ AdWords
  • สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการเพิ่มเว็บไซต์ของคุณลงใน Google โปรดตรวจสอบที่ Webmaster Help Center


Google Maps - แผนที่ กูเกิ้ล แม็พ
google, maps, earth, directions, world, street, driving, satellite, download, mobile, api, weather

-----------------------------------------------------
Google Maps - แผนที่ กูเกิ้ล แม็พ

google maps, maps google, google earth maps, google maps directions, google world maps, google maps street view, google maps driving directions, google maps satellite, google street maps, google satellite maps, google world maps locations, google maps download, google search maps, search google maps, download google maps, google maps mobile, google street view maps, google road maps, google maps api, google satelite maps, google directions and maps, google aerial maps, google live maps, google driving directions maps, google driving maps, google maps for mobile, google maps and driving directions, google weather maps
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Maps Directions World Map Maps Street View Driving Satellite Blog Archive